โรงแรม ราชดำริ กรุงเทพ

โรงแรม ราชดำริ

โรงแรม ราชดำริ กรุงเทพ – โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่ให้ บริการห้องสวีท ทั้งหมด อยู่ภายใต้การ บริหารของ กลุ่มดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทำการปรับปรุง เปลี่ยนรูปโฉมใหม่ เพื่อให้เป็นไป ตามมาตราฐาน ขององค์กร พร้อมกับสอดแทรก กลิ่นอายของโรงแรมระดับ ตำนานของกรุงเทพฯ คือ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่ปิดไปเมื่อต้นปี 2562 เพื่อพัฒนา โครงการอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบผสม

ทั้งนี้ กลุ่มดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้ามาบริหาร โรงแรม ราชดำริ กรุงเทพ แห่งนี้ตั้งแต่เดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้ทำการ เปิดการให้บริการ อย่างเป็นทาง การในวันที่ 17 ธันวาคม 2562 โรงแรมตั้งอยู่ ภายในซอย ที่เงียบสงบ และร่มรื่นห่างจาก สถานีรถไฟฟ้า สถานีราชดำริเพียง 100 เมตร และใกล้กับ ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำ ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิง ยามค่ำคืนโรงแรม ได้เริ่มเปิด ให้บริการมา ตั้งแต่เดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา และเริ่มทำการ ปรับปรุงห้องพัก ล็อบบี้และ ห้องอาหาร ตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน ของแบรนด์ดุสิตธานี ทั้งนี้ได้เน้นให้ การออกแบบ สอดแทรก ความสวยงามของ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพเดิม เพื่อให้ โรงแรมแห่ง นี้เปรียบ เสมือนตัวแทน และต่อยอดความ เป็นตำนาน โรงแรมสัญชาติไทย ที่ผสมผสานความ เป็นไทยแบบร่วมสมัย ไว้อย่างลงตัว

ห้องอาหารดุสิต กูร์เมต์ ได้ถูกปรับรูป โฉมใหม่ ที่ทันสมัย บรรยากาศโล่ง โปร่งสบาย มีพื้นที่ บริการทั้งด้านใน และเทอเรส ข้างสวน บริการอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งแต่เวลา 06:00 น. ถึง เที่ยงคืน และยังคง ให้บริการขนมอบ ขนมเค้ก ช็อคโกแลต เบเกอรี่ ที่ขึ้นชื่อโดย ทีมงานเดิม ของโรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพ นอกจาก นี้ยังสามารถจัดชุด อาหารค่ำ ในแบบส่วนตัวใน โอกาสพิเศษ บนชั้นลอย ท่ามกลางสวนสวย และหากต้อง การประชุมที่ไม่เกิน 20 คน ก็สามารถใช้ห้องพัก โดยปรับเป็นห้องประชุม ในบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนอยู่ที่ บ้านได้อีกด้วย

ที่ตั้ง

       ที่พักนี้ อยู่ห่างจาก เซ็นทรัลเวิลด์ โดยใช้เวลาเดินเพียง 16 นาที โรงแรมอยู่ห่างจาก ใจกลาง เมืองกรุงเทพมหานคร ไม่เกิน 8 กม. ดุสิต สวีท โฮเต็ล ราชดำริ กรุงเทพฯ Hotel อยู่ห่างจากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สำนักงานใหญ่โดย ใช้เวลาเดินเพียง ไม่กี่นาที สถานีรถไฟใต้ ดินราชดำริ ที่ใกล้ที่สุดอยู่ ห่างออกไป 200 เมตร

ห้องพัก โรงแรม ราชดำริ

       ที่พักแห่งนี้ ให้บริการห้องพัก ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มีทีวีจอแบน, ตู้เซฟ และ ตู้เย็นมินิบาร์ ในห้องพักเพื่อ ความสะดวกสบายของ ผู้เข้าพัก ดุสิต สวีท โฮเต็ล ราชดำริ กรุงเทพฯ Hotel มีวิวที่งดงามไว้ให้กับผู้เข้าพัก ห้องพักแต่ละ ห้องมีไมโครเวฟ, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และ หม้อหุงพร้อมกับมีห้องน้ำส่วนตัว

ดีลักซ์สวีท แบบ 1 ห้องนอน

       เข้าพักที่ โรงแรมอันหรูหรา ในกรุงเทพฯ แห่งนี้ เพื่อทำงานหรือ พักผ่อนในห้องสวีท ที่มีอุปกรณ์รองรับ การใช้งานของคุณ อย่างครบครัน  รื่นรมย์ไปกับพื้นที่ อันกว้างขวางขนาด 77 – 87 ตร.ม. ซึ่งแยกเป็น สัดส่วนระหว่างห้องนั่งเล่น และห้องนอน และมีระเบียงส่วนตัว 2 แห่ง

 

พรีเมียมสวีท แบบ 1 ห้องนอน

         ดื่มด่ำไปกับวิว อันสวยงามของ ราชกรีฑาสโมสรอันเป็น เอกลักษณ์ จากระเบียงส่วนตัว 2 แห่งภายในห้อง แล้วทำงาน ผ่อนคลาย รับประทานอาหาร และเข้านอนอย่าง มีความสุข ในพื้นที่อันโออ่าหรูหรา ทุกตารางนิ้ว ของห้องสวีทกลาง กรุงเทพฯ ขนาด 77 – 87 ตร.ม.นี้ ได้รับการออกแบบ อย่างใส่ใจในรายละเอียดเพื่อ ให้คุณได้รับความสะดวก สบายอย่างสูงสุด

ซูพีเรียร์สวีท แบบ 2 ห้องนอน

         ขยายเวลาการเข้าพัก ของคุณที่ราชดำริ กรุงเทพฯ เพื่อพักผ่อนอย่าง สำราญใจ ในห้องสวีต ของโรงแรมอันหรูหรา ที่เหมาะสำหรับ การเข้าพักแบบครอบครัว บนพื้นที่ 127 ตร.ม.นี้ ประกอบด้วย ห้องนอน 2 ห้อง มีทั้งห้อง เตียงคิงไซส์ และห้องเตียงคู่ พื้นที่นั่งเล่นตรงกลาง มีความกว้างขวาง สว่าง และปลอดโปร่ง ในส่วนของ ครัวขนาดเล็ก มีอุปกรณ์ อย่างครบครัน พร้อมเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็น อาทิเช่น เครื่องซักผ้า

อาหารและเครื่องดื่ม

      ที่คาเฟ่จะเสิร์ฟอาหาร เช้าสไตล์อเมริกัน แสนอร่อยทุกวัน มีร้านอาหาร ที่ให้บริการอาหาร ตะวันตก ในโรงแรม ที่โรงแรมมีบาร์ ที่มีบิลเลียด และ ระเบียง Momo Cafe และ Medici Kitchen & Barซึ่งมีอาหาร หลากหลาย ประเภทอยู่ห่างออกไป 350 เมตร

กลับสู่หน้าหลัก – nonthaburimesuk