หนังสือ นิยายแปลจีน ฟรี แนะนำ นิยายน่าอ่าน 

หนังสือ นิยายแปลจีน ฟรี

หนังสือ นิยายแปลจีน ฟรี แนะนำ นิยายน่าอ่าน 

 

หนังสือ นิยายแปลจีน ฟรี –  เชื่อว่า นักอ่านหลานคน ยกให้นิยายแปลจีน เป็นนิยายน่าอ่าน และ  หนังสือ นิยายแปลจีนฟรี ก็เป็นนิยาย ที่ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก จะเห็นได้จาก สำนักพิมพ์หลาย ๆ แห่ง เลือกนิยายจีน หลายเรื่อง เข้ามาเผยแพร่ ในประเทศไทย ทั้งวัฒนธรรมจีน และไทย ที่มีหลายอย่าง คล้ายคลึงกัน และชาวไทยส่วนใหญ่ ก็สืบเชื้อสาย มาจากชาวจีน จึงทำให้ผู้อ่าน ได้อรรถรสหรืออิน เวลาอ่านนิยายแปลจีน วันนี้ จึงอยากมา แนะนำนิยายแปลจีน ที่เพื่อน ๆ นักอ่านไม่ควรพลาด จะมีเรื่องอะไร กันบ้าง มาลุยกันเลยจ้า

 

  1. เรื่อง วังวนรักหลังม่านเมืองมายา

 

“ปารีส แห่งตะวันออก” คือสมญานาม ของเมืองเซี่ยงไฮ้ บนฟลอร์เต้นรำ ท่ามกลางแสงสีศิวิไล ของเมืองเซียงไฮ้ และเสียงของจังหวะแทงโก้ และลีลาเร้าใจ แฝงด้วยความนุ่มนวล ได้นำพาชายหนุ่ม และหญิงสาว มาพบกัน ก่อเกิดเป็นความเสน่หา หลงใหล ลึกล้ำ และตราตรึง ระหว่างคนแปลกหน้า 2 คน แต่แล้วความรู้สึก ดังกล่าวนั้นจำต้องถูกความจริงพัดพาจากไป 

“ฝงซื่อเจิน” ครูสอนพิเศษ คนใหม่ของบ้าน ตระกูลหรงที่กำลังเข้ามา ในตระกูลด้วยความแค้น ส่วนเขาคือ “หรงเจียซั่ง” ทายาทคนโตของบ้านตระกูลหรง ผู้แสนเย่อหยิ่ง และเย็นชาของคนที่ ฝงซื่อเจิน สุดแสนชิงชัง

ความลับที่ดำมืด ของบ้านตระกูลหรง นับวันก็ยิ่งเผยออกมามากขึ้น แต่นั่นก็ไม่ได้น่ากลัว เท่ากับความรู้สึกของ ฝงซื่อเจิน ที่พยายามกดเอาไว้ในส่วนลึก เพราะแม้หรงเจียซั่ง ติดเบ็ดจนไม่มีทางดิ้นหลุดแล้ว แต่หารู้ไม่ว่า ฝงซื่อเจินเอง ก็กำลังตกเป็นเหยื่อ ของหรงเจียซั่ง เช่นกัน นอกจากนั้น ยังมีเมิ่งซวี่อัน ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง แผนการของเธอ ยังมีความไม่ชอบมาพากล ซุกซ่อนความลับบางอย่าง สุดท้ายแล้ว ฝงซื่อเจินที่กระโจน เข้าไปในวังวนนี้ จะถอนตัวออกมาได้หรือไม่ ต้องไปลุ้นกันค่ะ

 

ผู้เขียน : Mi bao

ผู้แปล : Ella Li

สำนักพิมพ์ : หอมหมื่นลี้

 

  1. เรื่อง รัตติกาลซ่อนกล

 

จากการโดนโจมตี ครั้งแล้วครั้งเล่า จากสำนักพรรคต่าง ๆ ทำให้ข่าวลือ ที่เลือนราง เรื่อง    ‘สิ่งล้ำค่า’ ที่สามารถฟื้นชีพ คนตายได้เริ่มมีความกระจ่าง ชัดเจนมากขึ้น ‘ฟู่หลันหยา’ เธอถูกลือว่า เป็นตัวยาที่เร่ง ให้สิ่งล้ำค่านั้นสัมฤทธิผล ทำให้เธอ ยิ่งโดนโจมตีจากสำนักต่าง ๆ มากขึ้นโชคดี ที่เธอได้ ‘ผิงอวี้’ ที่ช่วยเหลือ และคอยคุ้มครองเธอเป็นอย่างดี

สำหรับความรู้สึก ของผิงอวี้นั้นแล้ว ยิ่งเขาอยู่ใกล้ฟู่ หลันหยามากเพียงใด เขาก็ยิ่งรู้สึกหลงใหล ต่อตัวฟู่หลันหยามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าฟู่หลันหยา จะทำอะไรจะโกรธ หรือร่าเริงสดใสล้วนดึงดูดหัวใจของเขาไว้ทุกขณะ จนหลงลืมความแค้นเก่าของครอบครัว ทำให้ผิงอวี้รู้สึกละอายใจ ต่อบิดามารดายิ่งนัก แต่ว่าความละอายใจ ก็ไม่อาจสู้ความรัก ที่ผิงอวี้มีต่อฟู่หลันยา เมื่อเขาหวังจะให้เธอมา เดินเคียงข้างกายเขาในฐานะคู่ชีวิต แม้จะมีศัตรูหัวใจ มากมาย ทั้งคู่หมั้นเก่า ของฟู่หลันยา หรือ ชายหนุ่มจากสำนักฉิน ก็อย่าหวังแม้แต่จะเข้าใกล้นาง มาเอาใจช่วยความรัก ในครั้งนี้กันด้วยนะคะ

 

ผู้เขียน : หนิงหล่ง 

ผู้แปล : Singin’ in the Rain

สำนักพิมพ์ : แจ่มใส

 

  1. เรื่อง คุณคือป้อมปราการของฉัน

 

ในการพบกันครั้งแรก “หมีข่า” คือสาวน้อยผู้อ่อนแอ ที่ถูกคนใจร้ายจับไป เป็นตัวประกัน และ “สิงเค่อเหลย” คือฮีโร่ที่เป็นหมากตัวสำคัญในปฏิบัติการภารกิจช่วยเหลือตัวประกันในครั้งนั้น การปฏิบัติภารกิจการชิงตัวประกันที่รวดเร็ว ว่องไว ฉลาดหลักแหลม และมีประสิทธิภาพนั้น รวมทั้งความแข็งแกร่ง เข้มแข็ง พร้อมเครื่องแบบสีเขียวขี้ม้า ทำให้หมีข่าจดใจสิงเค่อเหลยได้ไม่ลืมเลือน

และเมื่อได้กลับมา พบกันอีกครั้ง สิงเค่อเหลย ที่องอาจกล้าหาญ ในโลกของชายชาติทหาร ในขณะที่หมีข่า มุ่งมั่นตั้งใจกับการปฏบัติหน้าที่ แพทย์ผู้รักษาชีวิต และช่วยเหลือผู้คน คนหนึ่งขี้เล่น ทะเล้น กวนประสาท ในขณะที่อีกคน อ่อนโยนอ่อนหวาน ซึ่งทั้งสองคนดูแล้วต่างกันคนละขั้ว แต่โชคชะตา กลับทำให้พวกเขา ต้องมาเกี่ยวข้องกัน สิงเค่อเหลยและหมีข่าจะลงเอยกันอย่างไร ต้องไปลุ้นกันจ้า

 

ผู้เขียน : มู่ชิงอวี่ (Mu Qing Yu)

ผู้แปล : อาจือ

สำนักพิมพ์ : อรุณ

 

  1. เรื่อง วาสนาจักรพรรดิมังกร

 

สำหรับนิยายเรื่องนี้ ได้มีการความเชื่อ ของจีนเรื่องสัตว์ที่เป็นเทพทั้ง 4 มาดำเนินเป็นโครงเรื่องหลัก ได้แก่ มังกร หงส์ กิเลน และเต่า โดยเนื้อเรื่อง กล่าวถึงการก่อกบฏ โดยตระกูลหงส์  ที่ทำให้มังกรผู้ยิ่งใหญ่ ต้องสูญเสีย ความนับถือจากบรรดาเหล่ามนุษย์ อีกทั้งยังถูกตามไล่ล่า จนแทบจะสูญสิ้นไปจากโลก 

“เจาหยวน” คือมังกรน้อย แห่งเผ่าพันธ์เทพมังกรผู้พิทักษ์ เจาหยวนถูกรับเลือก ให้เป็นผู้ที่ต้องออกไปตามหา จักรพรรดิคนถัดไป เพื่อมากอบกู้ ความยิ่งใหญ่ให้กับเผ่าพันธ์ มังกรได้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง เจ้าหยวนออกเดินทาง โดยตามหาจากเบาะแสที่บิดาของเขาได้เคยเอ่ยไว้จนพบกับ 

“ลั่วหลิงจือ” ผู้เป็นศิษย์เอก แห่งสำนักชิงเสวียน ที่เก่งกาจ และมีความสุภาพเรียบร้อย เจาหยวนมังกรน้อย มั่นใจยิ่งนักว่าลั่วหลิงจือคือคนที่ใช่ พอตกค่ำจึงรีบเร้นกายไปหา ทว่าไม่รู้ว่าโชะตา หรือความผิดพลาดเจาหยวน ห้องลั่วหลิงจือศิษย์เอกที่เขาตั้งใจจะเข้าไปพบ กลับเป็นของ  “เล่อเยวี่ย”  ศิษย์เอกสำนัก ชิงซาน คู่อริของลั่วหลิงจือเสียได้ มาร่วมผจญภัย ไปกับเจ้ามังกรน้อย และลุ้นว่าภารกิจครั้งนี้ จะสำเร็จหรือไม่ เจ้ามังกรน้อย จะตามหาจักรพรรดิ ตนต่อไปได้หรือไม่ ตามไปอ่านกันเลยค่ะ

 

ผู้เขียน : ต้าเฟิงกวากั้ว (Da Fang Gua Guo)

ผู้แปล : อาจือคุณชุ

สำนักพิมพ์ : Enter Book

 

เป็นอย่างไร กันบ้างค่ะ เพื่อน ๆ มีเรื่องไหน ในใจแล้วบ้าง สำหรับนิยายแปลจีน มีมากมายหลากหลายเรื่อง และหลากหลายแนว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงชื่นชอบนิยายแปลจีนกัน เพราะมีความหลากหลาย ทำให้ไม่เบื่อ ทั้งนี้ก็ขอฝาก  www.jinovel.com ไว้ให้กับผู้อ่านได้ลองเข้าไปอ่านรีวิว หรือบางเรื่องก็มีให้อ่านฟรีด้วยนะ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษดี ๆ อีกเพียบ และถ้าใครสนใจอยากสมัครสมาชิก ตอนนี้มีโปรโมชั่น ในราคาพิเศษเพียง 99 บาท !! โปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดเลยจ้า

 

 

nonthaburimesuk.com